ผู้เขียน หัวข้อ: สาวเศร้าผมร่วงทั้งหัว ไปยืดผมที่ร้าน 5 ชั่วโมง ช่างลงน้ำยาไว้แล้วออกไปกินลาบ  (อ่าน 257 ครั้ง)

ออฟไลน์ admin

  • Administrator
  • medtech ปี เอก
  • *****
  • กระทู้: 2325
    • อีเมล์



เปิดใจ สาววัย 28 ปี ไปยืดผมที่ร้าน ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง ผ่านไป 2 อาทิตย์ ผมเริ่มทยอยร่วงหมดทั้งศีรษะ รับไม่ได้ตัดสินใจโกนออกหมด

จากกรณี อีซ้อขยี้ข่าว ได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งได้โพสต์ภาพช่วงที่ผมยาวดกดำ และภาพขณะที่ศีรษะล้าน พร้อมข้อความระบุว่า "น่าเห็นใจและน่าสงสารจริงๆ ฝากสื่อช่วยตามรายละเอียดด้วย หลังน้องได้เข้าไปยืดผมที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วเกิดผลกระทบขึ้นอย่างรุนแรงจนผมร่วงหมดทั้งศีรษะ ซ้ำร้ายยังถูกทางร้านปฏิเสธไม่แสดงรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น"




ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พบผู้เสียหายคือ นางสาวปนิดา อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพค้าขาย และได้ไปทำการยืดผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง โดยหลังจากทำ 3 วันแรก เริ่มมีอาการผมฟูไม่ตรงตามที่ต้องการ เมื่อไปสอบถามทางร้านก็บอกว่าตอนที่ทำไม่ได้เน้นที่จะใส่น้ำยายืดผมปริมาณมาก เพราะเนื่องจากผมกลางศีรษะตนเองเสีย

หลังจากนั้นผมก็เริ่มร่วมออกมาเป็นกระจุก เท่ากับวงเหรียญ 5 บาท และผมเริ่มร่วงปริมาณมากต่อเนื่องโดยบริเวณกลางศีรษะผมหลวงหมดจนเหลือแต่หนังศีรษะ ส่วนผมบริเวณรอบข้างยังเหลือเช่นเดิม ต่อมาตนเองรับไม่ได้กับผมที่ร่วงจึงได้ตัดสินใจไปโกนผมออกหมด เพื่อรักษาให้ผมเกิดขึ้นใหม่

ทีแรกตนเองก็ทำใจไม่ได้ที่จะต้องโกนผมหมดหัว โดยตนเองมองว่าอาการผมร่วงนั้นน่าจะเกิดจากอาการแพ้น้ำยายืดผม เพราะตอนที่ยืดผมนั้น หลังจากที่ช่างทำผมได้ลงน้ำยาแล้วช่างบอกว่าให้รอโดยช่างออกไปรับประทานอาหาร ซึ่งตนเองไม่รู้ว่านานแค่ไหน เพราะหลับไปและเมื่อตื่นมาช่างทำผมก็ได้เดินเข้ามาทำต่อ




นางสาวปนิดา กล่าวต่อไป หลังจากที่เกิดอาการผมร่วงรุนแรงได้ไปสอบถามทางร้าน ซึ่งทางร้านได้ให้คำตอบว่า สาเหตุน่าเกิดจากปัจจัยอื่นไม่ใช่อาการแพ้น้ำยายืดผม เพราะหากแพ้น้ำยายืดผม ก็จะมีอาการแพ้ภายใน 3 วัน หลังจากที่ทำและเมื่อสอบถามทางร้านไปว่า จะไม่มีการช่วยเหลือตนเอง ทางร้านก็บอกว่าไม่ใช่อาการที่เกิดจากการแพ้น้ำยายืดผม

หลังจากนั้นก็ได้แต่กลับมาที่บ้าน และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเห็นคนอื่นมีผม แต่ตนเองกลับต้องโกนผมออกหมดหัว และต้องใช้ระยะเวลานานกว่าผมจะกลับมายาวเช่นเดิม

โดยตนเองได้ไปพบแพทย์ โดยแพทย์บอกให้ใช้แชมพูตามปกติไปก่อนและให้ไปฉีดวัคซีนเพื่อรักษาอาการ ส่วนตนเองอยากให้ทางร้านออกมารับผิดชอบหรือออกมาขอโทษเหมือนกับตอนที่ต้องการให้เข้าไปเป็นลูกค้าใช้บริการ

ขณะที่ เจ้าของร้านทำผมดังกล่าว บอกว่า กรณีที่เกิดขึ้นได้คุยกับทางลูกค้าแล้วตั้งแต่เกิดปัญหา ยืนยันไม่ได้เกิดจากทางร้านแน่นอน เพราะหลังจากที่ทำให้ลูกค้ารายนี้แล้ว ยังทำให้ลูกค้าอีก 3-4 ราย ก็ไม่มีความผิดปกติใดๆ

ส่วนสาเหตุที่ลูกค้าผมร่วงนั้นตนเองก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าไปทำอะไรกับผมอีกหรือไม่ หลังจากที่เข้าบริการยืดผมกับทางร้านแล้ว ถ้าหากลูกค้าไม่สบายใจจะเข้ามาพูดคุยเจรจาอีกครั้งก็ยินดี


ที่มา...https://www.sanook.com/news/8550818/