บริษัทน้ำอัดลมทำวิดีโอโฆษณารับการฉลองปีใหม่ แต่แทนที่พวกเขาจะใช้ระเบิดพลุไฟ พวกเขากลับเลือกใช้กับดักหนู 2014 ชิ้น และลูกปิงปอง 2015 ลูก แสดงการเกิดปฏิกริยาลูกโซ่ ซึ่งเจ๋งไม่แพ้การจุดดอกไม้ไฟเลยทีเดียว
บริษัทน้ำอัดลมทำวิดีโอโฆษณารับการฉลองปีใหม่ แต่แทนที่พวกเขาจะใช้ระเบิดพลุไฟ พวกเขากลับเลือกใช้กับดักหนู 2014 ชิ้น และลูกปิงปอง 2015 ลูก แสดงการเกิดปฏิกริยาลูกโซ่ ซึ่งเจ๋งไม่แพ้การจุดดอกไม้ไฟเลยทีเดียว