นายโรเบิร์ต แวน ทิลเบิร์ก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัทโมโตโรล่า โมบิลิตี้ อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมรุกทำตลาดแท็บเล็ตพีซีเป็นครั้งแรกในตลาดประเทศไทย ภายใต้ชื่อโมโตโรล่า ซูม (Motorola XOOM) โดยได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2011 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 2-5 มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดดังกล่าวที่มีโอกาสขยายตัวสูงนับจากนี้ ประกอบกับมีจุดต่างจากคู่แข่งรายอื่นด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.0 เป็นรายแรกในตลาด และสามารถอัพเกรดเป็นแอนดรอยด์ 3.1 ได้ ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในไทยเป็นอย่างดี หลังจากประสบความสำเร็จทำยอดขายทั่วโลกได้ 2.5 แสนเครื่อง สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายบริษัทจะเริ่มเป็นเฟสๆ โดยเฟสแรกในช่วง 2-3 เดือนจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ 50 ราย ครอบคลุมร้านค้า 100 แห่ง
นายโรเบิร์ต แวน ทิลเบิร์ก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัทโมโตโรล่า โมบิลิตี้ อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมรุกทำตลาดแท็บเล็ตพีซีเป็นครั้งแรกในตลาดประเทศไทย ภายใต้ชื่อโมโตโรล่า ซูม (Motorola XOOM) โดยได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2011 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 2-5 มิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดดังกล่าวที่มีโอกาสขยายตัวสูงนับจากนี้ ประกอบกับมีจุดต่างจากคู่แข่งรายอื่นด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.0 เป็นรายแรกในตลาด และสามารถอัพเกรดเป็นแอนดรอยด์ 3.1 ได้ ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในไทยเป็นอย่างดี หลังจากประสบความสำเร็จทำยอดขายทั่วโลกได้ 2.5 แสนเครื่อง สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายบริษัทจะเริ่มเป็นเฟสๆ โดยเฟสแรกในช่วง 2-3 เดือนจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ 50 ราย ครอบคลุมร้านค้า 100 แห่ง